top of page
  • Writer's pictureNaruto Sasukai

ได้เงินแน่นอนด้วยสูตรบาคาร่าsa

Updated: Nov 30, 2020


หลายคนอยากหาวิธีทำเงินที่ง่าย และได้เงินอย่างรวดเร็ว แต่กลัวที่จะมาลงทุนกับบาคาร่า เพราะคิดว่าความเสี่ยงสูง แต่อันที่จริงแล้วการลงทุนกับบาคาร่าไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น เพราะว่ามันมีสูตรโกงบาคาร่าอยู่ ที่เราเรียกว่าสูตรบาคาร่าsa สูตรตัวนี้มันทำให้เราสามารถสร้างเงินจากบาคาร่าได้อย่างง่ายมาก ๆ คนที่อยากจะเริ่มต้นลงทุน หรือ เคยลงทุนกับบาคาร่าแล้วแต่ไม่ค่อยได้ผลกำไรเท่าไร ลองตามเรามาใช้สูตรเรากันครับ


สูตรบาคาร่าsa คืออะไร ทำไมต้อง sa

เพราะว่า sa คือเป็นชื่อเกมของบาคาร่าชื่อเต็ม ๆ ว่า SA Gaming เป็นเกมเล่นบาคาร่าที่เราสามารถใช้สูตรโกงบาคาร่าแล้วเข้าง่ายมาก ๆ เราจะทำการโกงโดยการดูเค้าไพ่ หรือที่เรียกว่า เป็นสถิติการชนะของ Banker หรือ Player ถ้าเพื่อน ๆ ยังดูไม่เป็นวันนี้เราจะสอนมาแชร์เพื่อน ๆ กัน มาเริ่มกันเลย

เค้าไพ่หรือสถิติการชนะ เป็นสิ่งสำคัญมากในการเล่นบาคาร่า ถ้าเราเล่นแบบมั่ว ๆ ไม่วิเคราะห์ไม่ดูเค้าไพ่ก่อนเราจะมีโอกาสเสียมากกว่าได้แน่นอน เพราะฉะนั้น ลำดับแรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ เลยคือ ต้องดูเค้าไพ่ก่อนเล่นเสมอ

เค้าไพ่แบบที่ 1 เค้าไพ่สลับ เค้าไพ่นี้ถือว่าเป็นสูตรโกงบาคาร่าที่ฮอตฮิตที่สุด เพราะว่าเป็นเค้าไพ่ที่ดูง่าย และเข้าง่ายมาก ๆ เค้าไพ่สลับมีการดูที่ไม่ยาก โดยจะมีจุดสังเกตตรงนี้คือ Banker หรือ Player มีการชนะแบบติดต่อกันไม่เกิน 2-4 ตา แล้วนอกจากนั้นจะมีการชนะแบบสลับกัน ให้เพื่อน ๆ แทงตามสลับได้เลย

เค้าไพ่แบบที่ 2 เค้ามังกร เค้ามังกรเป็นการที่ Banker มีการชนะแบบติดต่อกันหลาย ๆ ตา ไม่น้อยกว่า 4-6 ตา วิธีการสังเกตเค้าไพ่แบบเค้ามังกรนี้ ให้ดูห้องที่พึ่งเริ่มเกมใหม่และให้รอว่า Banker ชนะติดต่อกันกี่ตาถ้าเริ่มเกิน 3-4 ตาให้ตามเลย


เค้าไพ่แบบที่ 3 เค้าไพ่ลูกคู่ เค้าไพ่นี้เป็นอีกหนึ่งสูตรที่นิยมในสูตรบาคาร่าsa เนื่องจากเป็นเค้าไพ่ที่มาง่าย แทบจะทุกห้อง เล่นง่ายดูไม่ยาก วิธีดูเค้าไพ่ลูกคู่ ให้ดูห้องที่มีการเล่นไปแล้วสัก 5-10 ตาแล้วให้เราดูว่า Banker และ Player เริ่มชนะติดต่อกันแบบไหน ถ้าชนะมาแบบ 2 เปลี่ยน 2 ให้ตามได้เลย

เค้าไพ่แบบที่ 4 เค้าไพ่แบบตาม เค้าไพ่แบบนี้จะพิเศษกว่าเค้าไพ่แบบอื่น เนื่องจากในเค้าไพ่ห้องนี้ จะไม่มีรูปแบบตายตัวตามที่เค้าไพ่แบบที่เราแนะนำ วิธีดูเราให้เราดูแค่สถิติที่เป็นตัวเลข ว่า Banker หรือ Player มีการชนะมากกว่า หรือให้ดูแต้มชนะ ณ เวลานั้น ๆ เลย แล้วให้เราเล่นตามได้เลย เค้าไพ่แบบตามนี้จะมีความพิเศษกว่าเค้าไพ่อื่นเนื่องจาก บางเค้าไพ่ที่เป้นรูปแบบตายตัวก็จริง แต่ตัวเกมอาจจะมีปัญหาได้ตลอด ทำให้เค้าไพ่มีการเปลี่ยนได้ง่าย แต่เค้าไพ่แบบตามนี้ ผู้เล่นจำเป็นต้องมีประสบการณ์พอสมควร เพื่ออ่านเค้าไพ่ และวิเคราะห์รูปแบบออกมา ฟังดูเหมือนจะยากแต่เค้าไพ่แบบนี้เป็นสูตรโกงบาคาร่าได้ดีที่สุดเลย

แต่แน่นอนว่า ถ้าผู้เล่นมือใหม่ ไม่อยากปวดหัวเลยเค้าไพ่ อยากอ่านง่าย ใช้สูตรบาคาร่าsaง่าย เล่นได้ไว แน่นอนว่าผู้เล่นควรเลือกเว็บเล่นที่เล่นง่าย มั่นคง และปลอดภัย มีระบบ ai ควบคุม รวดเร็วและสูตรตรงแน่นอน

สำหรับประสบการณ์ที่ผ่านมาเราเคยเล่นมาหลายเว็บมาก ๆ แต่ตอนนี้ที่เป็นเว็บทำเงินอยู่คือเว็บ ufa5000 ทำไมถึงมาเล่นเว็บนี้ก็เพราะว่า สูตรเค้าไพ่ที่เราใช้ เค้าไพ่ในเกม SA Gaming เข้าดีมากทุกวันนี้ได้รายได้จากการเล่นนี้ เหมือนกับว่าแทนค่ากินได้เลย สบายมาก ๆ เพราะว่า เว็บไม่มีปัญหา เค้าไพ่ไม่เคยเปลี่ยน เราเลยอยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ต่อ แม้กระทั่งผู้เล่นใหม่เราอยากให้มาเริ่มเว็บนี้เลย เพราะว่าถอดคุ้มมาก ฝากหลักพัน ถอนหลัก หมื่นทุกวัน แค่นี้เราก็สบายแล้ว เพื่อน ๆ ไม่จำเป็นต้องเชื่อเรา ตามเราก็ได้ แล้วแต่เพื่อน ๆ ตัดสินใจ เราแค่มาแนะนำ และ แชร์สิ่งที่เราทำแล้วได้เงินจริง


Line: @ufa5000


5 views0 comments
bottom of page